1/8
News Thread screenshot 0
News Thread screenshot 1
News Thread screenshot 2
News Thread screenshot 3
News Thread screenshot 4
News Thread screenshot 5
News Thread screenshot 6
News Thread screenshot 7
News Thread Icon

News Thread

Marquee Solution
Trustable Ranking Iconเชื่อมั่น
1K+ดาวน์โหลด
17.5MBขนาด
Android Version Icon5.0+
เวอร์ชั่นแอนดรอยด์
1.0.4(22-09-2023)เวอร์ชั่นล่าสุด
1.0
(1 รีวิว)
Age ratingPEGI-3
รายละเอียดรีวิวเวอร์ชั่นข้อมูล
1/8

คำอธิบายของ News Thread

ยินดีต้อนรับสู่ News Thread สุดยอดแอพข่าวที่นำเสนอข้อมูลที่ละเอียดและครอบคลุมที่สุดจากทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอเนื้อหาคุณภาพสูง และกลายเป็นแหล่งข่าวที่ตอบสนองทุกความต้องการด้านข่าวสารของคุณ


คุณสมบัติของกระทู้ข่าว:


⭕️รับทราบข้อมูลด้วยหัวข้อที่หลากหลาย


เราเข้าใจถึงความสำคัญของการอัพเดทอยู่เสมอในหัวข้อที่หลากหลาย แอพ News Thread ของเราครอบคลุมข่าวจากหมวดหมู่ต่างๆ รวมถึงโซเชียลมีเดีย การเมือง ธุรกิจ เทคโนโลยี บันเทิง กีฬา สุขภาพ และอื่นๆ ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลมากมายที่ปรับให้เหมาะกับความสนใจและความชอบของคุณ


⭕️ฟีดข่าวที่กำหนดเอง


แอพ News Thread ของเราใช้อัลกอริทึมขั้นสูงเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมการอ่านและความชอบของคุณ ด้วยการเรียนรู้จากการโต้ตอบของคุณ เราจัดการฟีดข่าวส่วนบุคคลที่ส่งบทความและอัปเดตที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของคุณโดยตรง ลาก่อนข่าวที่ไม่เกี่ยวข้องและมุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ


⭕️อัพเดทตามเวลาจริง


การติดตามข่าวสารล่าสุดอยู่เสมอเป็นสิ่งสำคัญในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ที่ News Thread เราภูมิใจในการนำเสนอการอัปเดตตามเวลาจริงตรงไปยังอุปกรณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นข่าวด่วนหรือข่าวเหตุการณ์สำคัญ แอปของเรารับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกจังหวะ


⭕️ การรวมมัลติมีเดีย


เราทราบดีว่าการบริโภคข่าวสารนั้นนอกเหนือไปจากบทความที่เป็นข้อความ แอป News Thread ของเราผสานรวมองค์ประกอบมัลติมีเดีย เช่น รูปภาพ วิดีโอ และอินโฟกราฟิกเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าดึงดูดและชวนดื่มด่ำ ทำความเข้าใจข่าวอย่างรอบด้านผ่านเนื้อหาภาพที่สมบูรณ์


⭕️ ส่วนต่อประสานที่ใช้งานง่าย


News Thread มีส่วนต่อประสานที่ใช้งานง่ายซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์การอ่านข่าวของคุณง่ายดาย ระบบนำทางที่ใช้งานง่ายของเราช่วยให้คุณเรียกดูหมวดหมู่ต่างๆ ค้นหาหัวข้อเฉพาะ และค้นพบบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจได้อย่างง่ายดาย ค้นหาข่าวที่คุณต้องการในเวลาที่คุณต้องการโดยไม่ต้องยุ่งยากใดๆ


⭕️แบ่งปันข่าวกับโซเชียลมีเดีย


หัวข้อข่าวของแอปของเราช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันบทความข่าวและเรื่องราวที่มีผลกระทบกับเครือข่ายโซเชียลมีเดียของคุณ ขยายเสียงของคุณ เริ่มการสนทนาที่มีความหมาย และมีส่วนร่วมในการเผยแพร่ข่าวสารที่เชื่อถือได้ผ่านพลังของโซเชียลมีเดีย


👉ในโลกที่เต็มไปด้วยข้อมูล การค้นหาแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือและครอบคลุมอาจเป็นเรื่องยาก ด้วยหัวข้อข่าว การค้นหาของคุณสิ้นสุดที่นี่ แอปของเรามอบประสบการณ์การอ่านข่าวที่ราบรื่นและเป็นส่วนตัว ให้บทความโดยละเอียด การอัปเดตตามเวลาจริง และอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ดาวน์โหลด News Thread ตอนนี้และปลดล็อกโลกแห่งความรู้เพียงปลายนิ้วสัมผัส


สำหรับปัญหาทางเทคนิคหรือข้อสงสัย ติดต่อเราได้ที่ marqueesolutionapps@gmail.com เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแก้ปัญหาของคุณและขอขอบคุณการสนับสนุนทั้งหมดที่ทำให้แอปพลิเคชันนี้ประสบความสำเร็จมากขึ้น!

News Thread--เวอร์ชั่น1.0.4

(22-09-2023)
เวอร์ชั่นอื่น
ข่าวใหม่Improved PerformanceBug Fixed

ไม่มีการรีวิวหรือให้คะแนน! ก่อนออกโปรด

-
1 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
รับประกันแอปดี!แอปนี้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยด้านไวรัส มัลแวร์ และสิ่งโจมตีอื่นๆ และไม่มีสิ่งคุกคามใดๆ

News Thread - ข้อมูล APK

เวอร์ชั่น APK: 1.0.4แพ็คเกจ: com.varniinfotech.threads.threads
แอนดรอยด์ที่เข้ากันได้: 5.0+ (Lollipop)
นักพัฒนา:Marquee Solutionนโยบายความเป็นส่วนตัว:https://readtoday.in/privacy-policyอนุญาต:13
ชื่อ: News Threadขนาด: 17.5 MBดาวน์โหลด: 172เวอร์ชั่น : 1.0.4วันที่ปล่อย: 2023-09-22 06:18:42หน้าจอขั้นต่ำ: SMALLCPU ที่รองรับ:
ID ของแพคเกจ: com.varniinfotech.threads.threadsลายเซ็น SHA1: DE:85:58:27:92:31:04:3A:47:72:5C:78:0F:43:87:2C:8B:B9:4D:43นักพัฒนา (CN): Androidองค์กร (O): Google Inc.ท้องถิ่น (L): Mountain Viewประเทศ (C): USรัฐ/เมือง (ST): California

เวอร์ชั่นล่าสุดของNews Thread

1.0.4Trust Icon Versions
22/9/2023
172 ดาวน์โหลด2 MB ขนาด

เวอร์ชั่นอื่น

1.0.3Trust Icon Versions
20/7/2023
172 ดาวน์โหลด2 MB ขนาด

แอปในประเภทเดียวกัน

คุณอาจจะชอบ...